Nikon Coolpix L330

18:34

Nikon Coolpix L330

Tổng quan chung 

Với tính năng thu phóng quang học 26x và các nút điều khiển trực quan, máy ảnh L330 20.2 megapixel mang lại nhiều khả năng nhiếp ảnh hơn. Ống kính hiệu suất cao của máy ảnh này mang lại độ nét tinh tế cho từ các bức ảnh toàn cảnh góc rộng tới các bức ảnh chụp cận cảnh cực gần. Sử dụng Chế Độ Tự Động của máy ảnh để chụp dễ dàng nhờ đó bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. Màn hình chống lóa HVGA 3 inch cho phép bạn thoải mái xem trước các bức hình trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

MÁY ẢNH NHỎ GỌN VỚI TÍNH NĂNG THU PHÓNG 26X MẠNH MẼ

Máy ảnh L330 có ống kính thu phóng quang học 26x hiệu suất cao đầy ấn tượng. Dễ dàng chụp các bức ảnh phong cảnh và đám đông. Phóng to để có các bức hình cận cảnh ấn tượng. Hoặc chụp các bức hình macro rất chi tiết ở khoảng cách chỉ 1cm.

DỄ DÀNG ĐẾN KINH NGẠC

Với cảm biến ảnh 20.2 megapixel độ phân giải cao, bạn sẽ chụp được các bức hình sắc nét với màu sắc rực rỡ. Chế Độ Tự Động Dễ Dàng phát hiện chính xác khung cảnh và điều chỉnh ngay các cài đặt của máy ảnh. Để có độ sắc nét tối đa cho hình ảnh và video, tính năng Giảm Độ Rung khi dịch chuyển ống kính của máy ảnh L330 giúp giảm thiểu sự rung lắc của máy ảnh trong khi tay nắm tích hợp giúp bạn giữ vững tay chụp.

NIỀM VUI KHI CẦM MÁY

Với cơ thể ergonomic của nó và điều khiển người dùng thân thiện, L330 cung cấp ảnh hưởng tinh khiết. Xem ảnh của bạn trong bất kỳ ánh sáng thông qua màn hình HVGA 3 inch với lớp phủ chống phản chiếu. Khi một ổ cắm điện không có sẵn, chỉ cần sử dụng 4 pin AA tiêu chuẩn để cấp năng lượng cho máy ảnh.

CÓ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG ĐỂ QUAY PHIM HƠN LÀ CHỤP ẢNH

Ghi lại các đoạn video độ nét cao ở định dạng 720p chất lượng cao mà chỉ cần bấm nút. Trong khi quay, bạn có thể điều chỉnh ống kính thu phóng để ghi lại khoảnh khắc cận cảnh hoặc ở góc rộng để lấy toàn bộ khung cảnh.

Galery



Tổng kết
 

RATINGS (OUT OF 5)
Design4
Features3
Ease-of-use4
Image quality2.5
Value for money3
Nguồn :http://www.photographyblog.com/
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

GIẢI PHÁP NGUỒN HÀNG
Tại Sao Bạn Nên Chọn Chúng Tôi

  • Chúng tôi có kinh nghiệm
HÀNG SỈ TÂY NGUYÊN cung cấp giải pháp nguồn hàng sỉ cho các đại lý và công ty hay các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ
- Qua những kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thiết bị điện tử  và thời trang nam nữ (váy đầm quảng châuváy đầm thiết kế ,sỉ balo ....)cho các đơn vị. Chúng tôi học hỏi, trau dồi và tích lũy những nhu cầu và sở thích của quý khách làm nền tảng tư vấn các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

  • Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng
– Với mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với nguồn hàng sỉ giá tận gôc. HÀNG SỈ TÂY NGUYÊN còn chú trọng đến uy tín , niềm tin và sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng. Luôn tạo bầu không khí thân thiện, nhiệt tình tư vấn và sẵn sàng giải  đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng là những tiêu chí được đặt ra trong suốt quá trình hợp tác giữa hai bên.
– Nếu có cơ hội được hợp tác, Quý khách hàng sẽ thấy tôn chỉ của chúng tôi là “Rẻ hơn - Nhanh hơn - Chính xác và Uy tín "
– Vì vậy, dù bạn là ai chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất cùng với dịch vụ tạo nên đẳng cấp vượt trội.
  • Lợi ích chúng tôi mang lại cho khách hàng
  • Chúng tôi chuyên nghiệp
  • – Nhân viên:
    +  Được tuyển chọn kỹ lưỡng
    +  Được đào tạo bài bản
    +  Đã trãi nghiệm thực tế
    +  Luôn thân thiện, trung thực
    –  Thời gian
    +  Luôn đáp ứng tiến độ giao hàng
    +  Hỗ trợ để đáp ứng những nhu cầu khẩn cấp
    – Báo giá : sau khi nhận được yêu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến quí khách trong thời gian sớm nhất
  • Nguồn hàng sỉ tại Tây Nguyên

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

 playcameravn