Máy ảnh dưới 15 triệu đồng tốt hiện nay (2/2023)

01:57



Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho máy ảnh dưới 15 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số gợi ý máy ảnh tốt trong tầm giá này:

Fujifilm X-T200: Một trong những máy ảnh mirrorless đáng giá trong tầm giá này với cảm biến APS-C, khả năng quay video 4K và màn hình cảm ứng lật xoay tiện lợi cho vlog hay chụp ảnh tự sướng.

Sony Alpha A6000: Đây là một máy ảnh mirrorless được yêu thích bởi tính năng chụp ảnh liên tiếp nhanh và khả năng lấy nét tự động chính xác. Ngoài ra, máy ảnh này cũng có thể quay video Full HD.

Canon EOS Rebel T7/2000D: Một chiếc máy ảnh DSLR giá rẻ nhưng được trang bị cảm biến APS-C và bộ xử lý ảnh DIGIC 4+, giúp cho hình ảnh có độ sắc nét cao. Ngoài ra, máy ảnh này cũng có khả năng kết nối Wi-Fi và NFC để chia sẻ ảnh dễ dàng.

Nikon D3500: Đây là một chiếc máy ảnh DSLR dành cho người mới bắt đầu với cảm biến APS-C và bộ xử lý ảnh Expeed 4. Máy ảnh này cũng có khả năng quay video Full HD và tính năng Guide Mode giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Olympus OM-D E-M10 Mark III: Đây là một máy ảnh mirrorless nhỏ gọn, nhưng được trang bị cảm biến Micro Four Thirds và bộ xử lý ảnh TruePic VIII, giúp cho hình ảnh có độ sắc nét cao. Ngoài ra, máy ảnh này cũng có khả năng chụp ảnh liên tiếp nhanh và quay video 4K.

Tuy nhiên, để chọn được máy ảnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, bạn nên cân nhắc kỹ các tính năng và hiệu năng của từng sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

 playcameravn