ĐÁNH GIÁ Canon EOS Rebel T5 Digital Camera

17:50

ĐÁNH GIÁ Canon EOS Rebel T5 Digital Camera


Basic Specifications
Full model name:Canon EOS Rebel T5 (EOS 1200D)
Resolution:18.00 Megapixels
Sensor size:APS-C
(22.3mm x 14.9mm)
Kit Lens:3.06x zoom
18-55mm
(29-88mm eq.)
Viewfinder:Optical / LCD
Native ISO:100 - 6400
Extended ISO:100 - 12,800
Shutter:1/4000 - 30 seconds
Max Aperture:3.5 (kit lens)
Dimensions:5.1 x 3.9 x 3.1 in.
(130 x 100 x 78 mm)
Weight:24.3 oz (689 g)
includes batteries, kit lens
Availability:03/2014
Manufacturer:Canon

Canon EOS Rebel T5
Canon EOS Rebel T5 được người dùng đánh giá Top rank 1 hiện nay
Cảm biến 18MP có độ phân giải cao hơn, khả năng quay video HD được cải thiện và có một phần bọc chất liệu grip, Canon T5  được làm mới và cập nhật từ hệ thống EOS của Canon. Chất lượng hình ảnh rất tốt, mặc dù hiệu suất ISO cao của nó đứng sau một số đối thủ cạnh tranh . Hãy nhớ giá entry-level của T5 hiệu suất hàng đầu không phải đáng ngạc nhiên. Trong tất cả, đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn bước vào thế giới DSLR.
Uư điểm
Chất lượng hình ảnh rất tốt với độ chính xác màu sắc tuyệt vời; Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn; Đáng với số tiền bạn bỏ ra; Canon EF-S mount cung cấp quyền truy cập vào các tùy chọn ống kính; Hướng dẫn tính năng và Creative Auto giúp người dùng mới.
Nhược điểm
Chế độ chụp chậm; Nếu không có AF hỗ trợ từ đèn flash ánh sáng thấp ảnh có thể bị noise; Phạm vi hoạt động và hiệu suất ISO cao không tốt như một số mô hình cạnh tranh; Không AF liên tục ở chế độ quay phim; Âm thanh mono; Không có jack mic bên ngoài.
Canon EOS Rebel T5 DSLR Camera Lens 18-55mm là một máy ảnh định dạng DSLR 18MP APS-C với một bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4. Nó được ghép nối với EF-S 18-55mm f / 3.5-5.6 IS II ống kính, đem lại cho bạn một loạt các góc rộng với độ dài tiêu cự tele ngắn.

Sự kết hợp của bộ cảm biến CMOS của T5 và DIGIC 4 xử lý hình ảnh cung cấp rõ nét cao, dải màu rộng và tái tạo màu sắc tự nhiên. Với một loạt các tiêu chuẩn ISO của 100-6400 (mở rộng tới 12800), bạn có thể chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng, làm giảm sự cần thiết cho một chân máy hay đèn flash. Hệ thống tự động lấy nét chín điểm bao gồm một trung tâm cross-type AF điểm tập trung để cung cấp chính xác trong cả phong cảnh và chân dung định hướng.

Bạn có thể chụp Full HD 1080p video bằng cách  nút Recording View / Movie  của T5, 30, 25, hoặc 24 fps. Ngoài ra, máy ảnh cũng có thể ghi video HD 720p ở 60 và 50 fps, và 480p ở 30 và 35 fps.

Màn hình 3 "LCD phía sau có 460.000 điểm ảnh, và một góc xem 170 °,  lý tưởng cho việc điều hướng menu, composing trong Live View, xem lại hoặc chia sẻ hình ảnh và video của bạn.

The Rebel T5 là tương thích  các dòng ống kính Canon EF và EF-S ,  nếu được trang bị với EF-S 18-55mm f / 3.5-5.6 IS ống kính II. Ống kính này có góc rộng đến độ dài tiêu cự tiêu chuẩn, với một tương đương 35mm 29-88mm. Nó là một ống kính đa năng có thể tập trung gần như 9,8 ".

Các ống kính có tính năng công nghệ ổn định hình ảnh quang học của Canon, cung cấp lên đến bốn điểm dừng hổ trợ cho hình ảnh bị nhòe do rung máy . Giúp có được hình ảnh rõ nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp. Quang sai được giảm thiểu nhờ một thấu kính phi cầu, và một khẩu độ tròn làm cho khu out-of-focus
18,0 Megapixel cảm biến CMOS và DIGIC 4 xử lý hình ảnh
Độ phân giải cao, hình ảnh noise thấp, hiệu suất và tốc độ nhanh chóng, bao gồm 3 fps chụp liên tục, được cung cấp bởi sự kết hợp của Canon DIGIC 4 xử lý hình ảnh và cảm biến 18MP CMOS.
Full HD Video
Lựa chọn giữa 1080p, 720p, 480p và video HD, với các tùy chọn khác nhau fps. Các T5 cũng có một tính năng Video Snapshot để chụp clip ngắn của 2, 4, hoặc 8 giây, và kết hợp chúng thành một video nổi bật clip.
Scene Intelligent Auto 
Scene Intelligent Auto Mode phân tích hình ảnh, và chọn độ phơi sáng chính xác và cải tiến để tối ưu hóa các cảnh trong ảnh của bạn.
Hướng dẫn tính năng
Hướng dẫn tính năng hiển thị mô tả đơn giản của các chế độ khác nhau và các chức năng. Thật sự hữu ích khi bạn không biết các tính năng của các mode.
3,0 fps chụp liên tục
Bắn 3,0 khung hình mỗi giây cho khoảng 69 hình ảnh JPEG hoặc 6 file RAW.
9 điểm Hệ thống AF và AI Servo AF
9-point AF hệ thống sử dụng cả bình thường và tập trung cao độ chính xác, tùy thuộc vào khẩu độ và ánh sáng có sẵn trong bất kỳ tình huống nào. Một hệ thống AI Servo AF duy trì tập trung phù hợp khi chụp đối tượng chuyển động.
Bộ lọc sáng tạo
Chọn từ 5 bộ lọc để thay đổi hình ảnh của bạn: hạt B / W, Soft Focus, Fisheye Effect, Miniature Effect, và Toy camera Effect.
Các chế độ chụp
Có 8 Zone chế độ cơ bản để lựa chọn khi chụp:

  • Scene Intelligent Auto
  • Flash Off
  • Auto Creative
  • Chân dung
  • Close-up
  • Landscape
  • Sports
  • Chân dung ban đêm

Basic + và Creative Auto
Basic + cho phép bạn thay đổi các tính cahats  hay loại cảnh, trong khi màn hình Creative Auto displays hướng dẫn trên màn hình LCD giải thích làm thế nào để thực hiện thay đổi exposure, tone, sharpness, và một số thứ khác .
GPS tương thích

Với việc sử dụng một tùy chọn Receiver GP-E2 GPS gắn vào thiết bị đầu cuối kỹ thuật số, T5 có thể ghi lại vị trí của bạn, vĩ độ, kinh độ, và độ cao. La bàn điện tử sẽ ghi lại định hướng máy ảnh của bạn trong mỗi lần shot, và thông tin thời gian trên thế giới cũng được ghi nhận thông qua GPS đồng bộ.
Sau đây là ảnh chụp từ Cannon EOS Rebel :
http://www.bhphotovideo.com/c/product/1030209-REG/canon_9126b003_eos_a_rebel_t5_dslr.html

© playcameravn.blogspot.com. All rights reserved.










You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

 playcameravn